Trở về

Thi Đấu - PVP

29-02-2024

ĐẤU TRƯỜNG

1. Đấu Trường chiến đấu tự động, người chơi không thể thao tác thủ công, không thể thi triển kỹ năng thủ công.

2. Sau khi thắng khiêu chiến Đấu Trường, nếu người bị khiêu chiến XH cao hơn người khiêu chiến, hai bên sẽ đổi hạng cho nhau.

3. Mỗi trận 3 phút, nếu chiến đấu hết giờ xem như bên khiêu chiến thất bại.

4. Mỗi ngày giới hạn lượt khiêu chiến miễn phí, có thể dùng KNB mua thêm lượt.

VẬN LƯƠNG THẢO

1. Chọn đạo cụ cần hộ tống, sau khi về đích sẽ nhận lợi ích theo tỷ lệ.

2. Phẩm chất Lương Thảo càng cao lợi ích càng nhiều, nhưng thời gian hộ tống càng dài.

3. 12:00-14:00,18:00-20:00 hàng ngày là thời gian lợi ích hộ tống X2.

4. Lượng hộ tống Bạc, Đan EXP-Cao, Đan Bồi Dưỡng, Đá Tinh Luyện-Cao, KNB chia thành 50000, 20, 10, 5, 100.

5. Giới hạn vật phẩm của tiêu xa phụ thuộc vào cấp người chơi, cấp càng cao càng chở được nhiều.

6. Ngăn cản thành công sẽ nhận 15% tổng lợi ích hộ tống, ngăn cản thất bại không nhận lợi ích.

7. Mỗi ngày được miễn phí vận tiêu 2 lần, đoạt tiêu 3 lần. Cùng 1 tiêu xa tối đa đoạt tiêu thất bại 3 lần.

8. Vận tiêu liên server mở vào 12:00-14:00, 18:00-20:00 hàng ngày.

9. Vận tiêu liên server có giới hạn số lượng đạo cụ nhiều hơn.

10. Điều kiện bỏ qua chiến đấu: Người bị khiêu chiến có LC đạt 0~10 triệu, 10 triệu ~ 30 triệu, 30 triệu ~ 100 triệu, 100 triệu trở lên, bản thân cần đạt LC cao hơn hoặc bằng đối thủ 2 lần, 1.8 lần, 1.6 lần, 1.5 lần và tính năng đã mở khóa

QUYẾT ĐẤU ĐỈNH PHONG

1. Mỗi tuần mở 1 mùa giải sự kiện, chu kỳ mùa giải từ 5h thứ 2 đến 21h CN hàng tuần.

2. Xếp cặp đấu ngẫu nhiên, đánh bại đối thủ sẽ nhận được điểm, còn đối thủ bị mất điểm. Khi bị khiêu chiến nếu thắng vẫn có thể nhận điểm. Chênh lệch điểm giữa hai người chơi càng lớn sẽ càng ảnh hưởng đến số điểm nhận được hoặc mất đi.

3. Khi tổng kết mùa giải có thể nhận nhiều thưởng, Huy Hiệu Vinh Dự dùng để mua đạo cụ trong Shop Vinh Dự.

4. Chiến báo quyết đấu của Top 50 người chơi sẽ hiển thị trong Chiến Báo Đỉnh Phong.

5. Top 3 người chơi nhận Khung Avatar hạn giờ, sau khi kích hoạt Khung Avatar sẽ có hiệu lực 7 ngày.

BOSS THẾ GIỚI

1. SK mở vào 20:30~20:45 hàng ngày, người chơi đạt Lv.51 và Bang đạt Lv.3 có thể tham gia sự kiện BOSS TG, thứ 2 hàng tuần chia nhóm lại.

2. Bang tham gia sự kiện liên server không thể giải tán trong thời gian diễn ra sự kiện, nếu thoát bang giữa chừng sẽ xóa hết thông tin cá nhân, thưởng XH liên quan đến sự kiện.

3. Ở mỗi kỳ sự kiện, lực chiến của người chơi được lấy cố định là lực chiến lần đầu vào sự kiện, trong thời gian diễn ra sự kiện dù có thao tác liên quan đến lực chiến cũng không ảnh hưởng đến lực chiến ghi nhận trong sự kiện.

4. Quyền sở hữu BOSS chia thành sở hữu cá nhân và sở hữu bang, người chơi đầu tiên tấn công Boss và bang của người chơi đó có thể nhận buff sở hữu, tiêu diệt người chơi có buff sở hữu thì buff này sẽ chuyển cho người chơi và bang tương ứng.

5. Người chơi bị đánh bại sẽ bị đoạt 20% điểm, nếu bị đánh bại ở trạng thái chi viện sẽ bị đoạt 5% điểm, đồng thời không thể tiến hành bất kỳ thao tác nào, bị trừng phạt dựa theo số lần bị đánh bại, có thể dùng KNB hồi sinh ngay.

6. Thưởng theo XH Điểm được gửi vào thư, điểm phải lớn hơn 0 mới được nhận thưởng, cá nhân và bang có quyền sở hữu Boss sẽ nhận thêm thưởng.

7. Tiêu hao KNB có thể dùng tính năng buff lực chiến cho bản thân.

8. Khi tấn công người chơi khác có tỷ lệ bị phản kích.

9. Người chơi cùng bang có thể chi viện cho nhau, giúp mục tiêu gánh chịu sát thương, khi đã tiến hành chi viện không thể hủy ngay, trong lúc chi viện không thể tấn công người chơi khác.

10. Trạng thái chi viện và được chi viện không thể xuất hiện cùng lúc.

11. Tấn công BOSS TG có tỷ lệ rơi ngẫu nhiên rương, khi đã rơi hết số rương thưởngmỗi kỳ, tấn công Boss sẽ không rơi rương nữa.

12. Bị phe địch đánh lui sẽ nhận hiệu quả buff thù hận, tăng tỷ lệ sát thương khi tiến hành tấn công chúng. Bị tiêu diệt càng nhiều lần, buff thù hận càng mạnh, sau khi chủ động tấn công địch hiệu quả buff thù hận lên người chơi này sẽ biến mất.

13. Xếp hạng BOSS TG mỗi kỳ được công bố trên BXH BOSS TG.

CÔNG THÀNH LƯỢC ĐỊA

1. 21:00-21:30 thứ 4, 7 hàng tuần mở sự kiện, người chơi đạt Lv55 và bang đạt Lv3, bang có trên 3 người có thể tham gia. Mỗi lần bắt đầu sự kiện sẽ xếp cặp ngẫu nhiên với bang khác.

2. Sự kiện chia thành 2 giai đoạn, giai đoạn chuẩn bị và chiến đấu. Mỗi người chơi có 3 đội, trong giai đoạn chuẩn bị có thể tùy ý cài Tướng và kết hợp vị trí tham chiến, khi giai đoạn chiến đấu bắt đầu sẽ không được điều chỉnh nữa, nếu trong lều đang chiến đấu thì 5 đội đầu sẽ ở trạng thái chuẩn bị chiến đấu, không thể rút lui.

3. Khi HP đội bằng 0 sẽ nghỉ ngơi, sau một khoảng thời gian có thể tham chiến lần nữa, người chơi cần phối hợp đội hợp lý, gia nhập lều trại để phòng thủ đại bản doanh phe ta hoặc tấn công đại bản doanh địch. Khi chiếm thành công lều của phe địch sẽ duy trì gây sát thương cho đại bản doanh, khi HP đại bản doanh bằng 0, tất cả thành viên bang đều rút lui khỏi trận đấu tiếp theo.

4. XH chung cuộc của bang và XH cá nhân phát thưởng riêng. Tham gia sẽ nhận được cả 2 loại thưởng.

5. Các bang được xếp hạng theo thứ tự, bang chưa bị đánh bại sẽ xếp hạng theo tổng điểm, nếu điểm bằng nhau sẽ xếp theo HP còn lại; Ưu tiên bang rút lui xếp sau.

ĐOẠT THÀNH LSV

1. Tranh Đoạt Thành Liên Server thi đấu theo mùa giải, mở vào 5:00 thứ 2 đến 5:00 thứ 2 tuần tiếp theo. Trong thời gian chiến đấu, 22:00 đến 8:00 sáng hôm sau thành chính ở trạng thái được bảo hộ.

2. Thành chia thành 5 mốc: Vương Thành, Đô Thành, Châu Thành, Quận Thành, Huyện Thành, sau khi mở mùa giải, chiếm thành nhận Phồn Vinh và Đá Tướng Tinh-I tương ứng (dùng để tăng cấp Tướng Tinh Lâu-Gia Viên). Đoạt thành của người khác có xác suất nhận Tướng Tinh.

3. Người chơi có thể công đánh hoặc chiếm thành của người khác, đoạt thành nhận thêm thưởng Phồn Vinh.

4. Tranh đoạt thành của người chơi khác nhận một nửa thưởng chiếm thành tích lũy của thành này, thưởng rương thêm không bị tranh đoạt. Khi tranh đoạt, thưởng Phồn Binh có thưởng bảo đảm, Đá Tướng Tinh không có thưởng bảo đảm.

5. Sau khi mùa giải kết thúc, XH Bang dựa theo Tổng Phồn Vinh tất cả thành viên bang nhận được thông qua chiếm thành, phát thưởng cho thành viên Bang Top 10.

6. Phồn Vinh có thể đổi đạo cụ thưởng trong Shop Phồn Vinh, mỗi người chơi mỗi ngày chỉ được đoạt thành của người khác 5 lần, có thể mua thêm lượt, chiếm thành trống không hạn chế số lần.

7. Trong thời gian công thành, nếu người chơi bị tấn công kết thúc thời gian chiếm đóng thì người công thành không nhận được thưởng đoạt thành, hãy chọn thời gian cẩn trọng.

THANH MAI CHỬ TỬU

1. Thanh Mai Chử Tửu có 6 cảnh giới, đủ điều kiện tối thiểu để tham gia có thể tự chọn cảnh giới, sau khi chọn xong không thể thay đổi. 2 giai đoạn sau của mùa giải cũng tiến hành trong cảnh giới đã chọn

2. Số lượng đội ra trận khác nhau tùy theo cảnh giới, cảnh giới càng cao phần thưởng càng nhiều.

------------------------------

MÃNH TƯỚNG XUẤT CHIẾN - PK THIÊN BIẾN - WINNER NẮM THIÊN CƠ